Varnarleikur ķ MP (Margeirs Péturssonar) stķl

Žaš hefur veriš fróšlegt en um leiš afskaplega sorglegt aš fylgjast meš endalokum SPRON.  Sjįlfur var ég nefnilega einn af žessum įnęgšu višskiptavinum SPRON. Mér varš um og ó žegar ég var allt ķ einu kominn til Nżja Kaupžings ķ Grafarvogi.  Į nęstu dögum kom žaš vel til greina aš fęra sig til žeirra sem myndu hugsanlega kaupa SPRON.  Og viti menn - MP banki ętlaši aš žarna aš gera reifarakaup.  Aš vķsu hefur žeim ekki tekist aš kaupa neitt ennžį žeir segjast alltaf vera viš žaš aš kaupa en trślega aldrei fengiš hlutina nógu ódżrt.  En nś kom góšur banki og gott oršspor upp ķ hendurnar į žeim.  Gallinn var bara sį aš žaš voru einstaklingar sem voru, samvisku sinnar vegna, aš kafa onķ tengsl Byrs og MP.  

Ķ ljósi žessa fréttaflutnings og "afhjśpunar" hefst varnarleikur ķ MP stķl. Leikurinn snżst um aš fį samśš fólks.

En nś lķšur mér bara vel hjį Nżja Kaupžing og vęnti ég mikils af žvķ fyrirtęki.


mbl.is Ķtrekar aš kaupum sé aflżst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband